Nhà cái uy tín nhấtKèo Cực Đỉnh - Tặng Tân Thủ +15Tr

Gặp gỡ Doanh nghiệp ngành Sơn phủ và mực in tại triển lãm thương mại Coatings Expo Vietnam



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT 

  • Được sự hỗ trợ của Bộ ngành và các Hiệp hội
  • Gặp gỡ với các doanh nghiệp tham gia trưng bày từ: ĐỨC, ẤN ĐỘ, Ý, NHẬT BẢN, HÀN QUỐC, MALAYSIA, HÀ LAN, THỤY ĐIỂN, ĐÀI LOAN, THÁI LAN, MỸ, THỔ NHĨ KỲ, TRUNG QUỐC và VIỆT NAM, …
  • Hàng nghìn lượt khách tham quan thương mại trong nước và quốc tế
  • Các hội thảo chuyên ngành liên tục trong ba ngày (tham dự miễn phí): Những kiến thức mới về thị trường, các xu hướng, cơ hội và sự thay đổi, các công nghệ tiên tiến... do các lãnh đạo và chuyên gia trong ngành trình bày.
  • Các chương trình và các buổi ra mắt sản phẩm mới của các nhà triển lãm hàng đầu.
  • Cơ hội lớn để phát triển kinh doanh, kết nối lại chuỗi cung ứng trong khu vực, toàn cầu sau đại dịch.

PHÁT BIỂU CỦA CÁC CÔNG TY THAM DỰ TRIỂN LÃM

Nói về vai trò, triển lãm này là cơ hội tuyệt vời cho mọi người cũng như các doanh nhân tại Việt Nam cũng như các nước khác có cơ hội đến tham dự và kết nối. Khi họ nói chuyện trực tiếp với nhau sẽ là cơ hội để tương tác nhiều hơn. Triển lãm rất đa dạng và là cơ hột tuyệt vời dành cho các doanh nhân để hiểu thêm, để phát triển thêm các hoạt động kinh doanh. Tôi hy vọng triển lãm này sẽ thúc đẩy hoạt động giao thương cho các đơn vị, cá nhân tham gia triển lãm. Tôi thấy rằng mọi người từ khắp nơi trên thế giới tham dự vào triển lãm tại đây và họ trông rất hạnh phúc. Và hôm nay tôi cũng đang tận hưởng việc tham quan rất nhiều gian hàng ”- Mr Dilbagh Singh Chủ Tịch từ Hiệp Hội Doanh Nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam.
 
Triển lãm này hội tụ nhiều nhà phân phối và các khách hàng hàng đầu tại Việt Nam trong ngành sơn, mực in và chất dẻo. Đến với triển lãm lần này, Hóa chất Minh Long mong đợi được gặp nhiêu đối tác và nhà cung cấp đáng tin cậy. Triển lãm này đã mang đến cho chúng tôi nhiều đối tác và nhà phân phối hơn mức mà chúng tôi mong đợi.
 
Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi tham gia triển lãm này. Chúng tôi thấy rằng chất lượng và khâu tổ chức của triển lãm đã được cải thiện rất nhiều so với kỳ triển lãm trước. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ còn tiếp tục tham gia triển lãm.

 

 

 

 

Tối đa hóa độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp của quý vị bằng cách tham gia Coatings Expo Vietnam 2022. Hãy đăng ký gian hàng tại triển lãm ngay hôm nay để có mặt tại sự kiện hàng đầu này.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: C13 đường số 5, phường Tân Hưng, Quận 7, HCM | số 101A phố Nghĩa Tân, phương Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0909.987.920 (CN Hồ Chí Minh-Mr. Cơ) - 0931.921.609 (CN Hà Nội-Mr.Hảo)

Email: [email protected]

Fanpage: Minh Long Chemical Co., Ltd


Bài viết liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng kinh doanh